0388.20.20.68 - 0383.20.20.68

Chúng ta vẫn thường hay lấy tiêu chuẩn “CÂN NẶNG” để đánh giá 1 đứa trẻ khỏe mạnh là đúng hay sai

Đối với trẻ nhỏ, chúng ta vẫn thường hay lấy tiêu chuẩn “CÂN NẶNG” để đánh giá 1 đứa trẻ khỏe mạnh. Bởi vậy mà cha mẹ lúc nào cũng bắt con ăn để con mập mạp.

Với tôi, một đứa trẻ khỏe mạnh là đứa trẻ có hệ tiêu hoá tốt, chỉ khi nào hệ tiêu hoá tốt, sẽ kéo theo sức đề kháng tốt và con mới có thể trở thành 1 chiến binh mạnh mẽ chống lại vi khuẩn, virus gây hại.

Vì vậy đừng ép buộc con ăn những món chúng không thích, hoặc khiến chúng ăn vì những lời quát tháo.

Tôi thấy con hễ biếng ăn 1 tý, ngậm cháo lâu 1 tý là đã cho con uống ngay MEN TIÊU HÓA, mà chằng cần quan tâm con có thực sự cần thiết để dùng hay không?

Bản thân cơ thể bé cũng có hệ thống để sản xuất ra men tiêu hóa, giúp “chế biến” thức ăn đưa vào. Sau ốm, sau tiêu chảy, dùng nhiều kháng sinh khiến cho các men này bị giảm sút, khiến trẻ biếng ăn hơn. Nếu muốn bổ sung men tiêu hóa cho trẻ, cần theo hướng dẫn của bác sĩ, nên bổ sung trong một thời gian ngắn, để bù đắp thiếu hụt khi cơ thể trẻ chưa sản xuất kịp men.

Nếu cứ lạm dụng, cho trẻ uống men tiêu hóa dài ngày, lượng men tiêu hóa được đưa vào thụ động này sẽ khiến bộ phận sản sinh ra men của cơ thể trở nên lười biếng, giảm công suất và dần dần đình đốn. Khi đó, lượng men tiêu hóa sản xuất tự nhiên sẽ thiếu hụt và đẩy cơ thể vào tình thế phụ thuộc vào men tiêu hóa được đưa vào từ bên ngoài.

Ngoài ra, cha mẹ cũng không được tự ý dùng THUỐC BỔ, loại này thường có thành phần cần được chỉ định. Nếu bổ sung không hợp lý sẽ gây thừa vitamin, thừa vi chất. Một số chất do dư thừa có thể tích lũy lại gây ngộ độc, gây tác dụng phụ không mong muốn.

=>>> Khi con biếng ăn, việc cha mẹ cần làm ngay lúc này là TÁI TẠO lại hệ tiêu hoá non yếu của con, bổ sung 1 lượng men + vi chất cần thiết giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Cha mẹ có con đang gặp vấn đề về Tiêu hoá, có thể hỏi, tôi sẽ giúp

Bình luận
Bài viết liên quan
1
Bạn cần hỗ trợ?
.